วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มาร่วมงานกับ 24Payturn to Paytime Team ธุรกิจเครือข่ายแบบเกื้อกูล

24payturn ทำงานอย่างไร??


24payturn เป็นบริการเคาน์เตอร์เซอวิสออนไลน์ เป็นเครือของบริษัท เดอะ เพาเวอร์ สเตชั่น จำกัด ที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ จดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องในปี 2537 ด้วย ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท  เมื่อสมัครแล้วจะได้สิทธิในการชำระค่าสาธารณูปโภคหลายรายการทั้งการเติมเงินมือถือ ค่าน้ำค่าไฟและอีกมากมายหลายรายการและได้ส่วนลดในการชำระบางรายการ โดยการสมัครสมาชิกจะต้องชำระค่าเปิดบัญชีกับทาง 24payturn เป็นเงิน 350 บาท และชำระค่ารักษาไอดี 100 บาทต่อเดือน โดยเริ่มจ่ายในเดือนที่ 2

นี่คือหน้าต่างของ 24payturn ที่ง่ายต่อการใช้งาน

         24payturn ให้ค่าตอบแทนจากการขยายงาน โดยเมื่อเราแนะนำให้ผู้อื่นมาเปิดบัญชีเช่นเดียวกับเรา เราจะได้ค่าตอบแทน 150 บาทต่อคน หรือ 20 บาทต่อคนในกรณีที่ไม่ได้เป็นผู้แนะนำเอง โดยมีขั้นตอนการทำงานคือ


         ซึ่งผมจะสรุปให้ดูง่ายๆ คือ
         1.      แนะนำให้ผู้อื่นมาเปิดบัญชีกับ 24payturn  จะได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 150 บาทต่อคน

สามารถมีลูกทีมที่ติดกับคุณได้ 3 คน หากแนะนำได้มากกว่านั้น จะต้องโอนเป็นลูกทีมของลูกทีมคุณซึ่งจะได้ 150 บาทเช่นกัน และลูกทีมจะได้ 20 บาทต่อคน

         2.      หากลูกทีมของคุณมีลูกทีมเพิ่มโดยที่คุณไม่ใช่ผู้แนะนำเอง คุณจะได้ค่าตอบแทน 20 บาทต่อคน



หรือเมื่อคนที่อยู่สายบนหรือหัวหน้าสายงานของคุณโอนลูกทีมมาให้คุณ คุณจะได้รับ
20 บาท และ คนที่โอนลูกทีมมาให้คุณได้รับ 150 บาท

*สรุปง่ายๆคือ
- ชวนเองได้เราได้ 150 ไม่ว่าเราจะเอาไปต่อท้ายใครก็ตาม
- คนอื่นชวนเราได้ 20 ไม่ว่าคนชวนจะเป็นใครที่ไม่ใช่เราและนำไปต่อท้ายใครก็ตามรวมทั้งหัวหน้าสายเรานำคนมาต่อท้ายเราก็ตาม    

3. ในทุกเดือนเราจะได้รับเงิน 10 บาทจากระบบ มาจากการจ่ายค่ารักษาไอดี 100 บาท ของสายงานของเรานับลงไป 9 ชั้น 
(ได้ 10 บาท จากทุกคนในสายงานของเราลงไป 9 ชั้น)

  
สนใจสอบถามหรือร่วมทีมกับเรา ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่ได้ครับใช้งานง่ายมาก ถึงไม่ได้ก็สอนจนเป็นช่วยเหลืออย่างเต็มที่ครับ  ทักมาปรึกษากันก่อนก็ได้ครับ ไม่ทำไม่เป็นไร
Line: patiyutsam
Tel. 09-4637-6667

หรือสมัครตามขั้นตอน

สารบัญเว็บไซต์ ! Co10.us โพสฟรี โปรโมทเว็บ
ร้านค้าออนไลน์ เว็บสำเร็จรูป
บ้านเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ ครบวงจรโฉนดแลกลิงค์.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น